สวัสดีจ้ะเราชื่อว่าฝนนะคะ xxxno1.com ฝนเป็นเพศหญิงทั่วไปนี่แหละค่ะฝนมีแฟนมาคนจำนวนไม่น้อยแล้วจ้ะแต่ก็ไม่เคยพบคนไหนกันที่เหมือนกับแฟนคนนี้เลย แฟนคนนี้ของด่าเขาเป็นคนที่ค่อนข้างท่องเที่ยวเก่งค่ะตอนคบกันเขามักจะพาดาไปเที่ยวเสมอๆบางวันท่องเที่ยวกันกระทั่งตอนเช้าเลยก็มีเรามีเซ็กส์กันแบบสุดฤทธิ์มากมายๆเลยจ้ะ ฝนเคยได้เห็นแม้กระนั้นในคลิปโป๊ที่สตรีเสร็จหลายๆครั้งไม่คิดว่ามันจะมีจริงๆฝนมีความรู้สึกว่าในคลิปโป๊เขาโกหกแม้กระนั้นเปล่าเลยจ้าพอเพียงฝนมาพบแฟนคนนี้เขาทำให้ฝนได้จริงๆมันยิ่งทำให้ฝนติดเขาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆด้วยค่ะพวกเราเย็ดกันเกือบจะทุกวี่ทุกวันบางครั้งหากเงี่ยนมากมายๆเราก็เอากันในผับเลยจ้า ไม่ทราบนะคะว่าเคยมีคลิปโป๊ของฝนกับแฟนหลุดไปบ้างหรือเปล่า

จนวันหนึ่งเขาถามฝนว่าเคยมองคลิปโป๊ที่เขาสวิงกิ้งกันหรือเปล่า ฝนก็บอกเป็นยังไงเล่าใหญ่เลยจ๊าพูดว่าเป็นการที่มีเซ็กส์กันแต่ฝนคนเดียวกับผู้ชายคนไม่ใช่น้อย ฝนก็บอกว่าไม่เคยแม้กระนั้นฝนก็เพียงพอเข้าใจดีแล้วค่ะว่าเขาอยากได้อะไร แล้วเขาก็เปิดคลิปโป๊ที่เพศหญิงโนรุมเย็ดให้ฝนมองค่ะ ฝนชอบมากมายๆเลยจ้าโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ผู้หญิงอยู่กึ่งกลางหรือว่าโดนแซนวิชนั่นล่ะค่ะมันได้อารมณ์มากๆเลย แล้วเขาก็ถามฝนว่าอยากลองมั้ยฝนก็แกล้งตอบไปว่าน่าสนค่ะไม่คิดว่าเขาจะเอาจริงเอาจังแต่แปปเดียวก็มีเพศชายสามคนเดินเข้ามาให้ห้องเลยนะ เขาบอกกับพวกผู้ชายว่าเอาสุดกำลังเลยเขาจะนั่งดูเฉยๆ

หนัง av ฝนขณะนั้นก็เงี่ยนแล้วด้วยน้องทั้งยังสามคนก็เข้ามาถอดเสื้อผ้าฝนแล้วคนนึ่งก็เขามาดูปากฝนอีกคนก็วุ่นอยู่ข้างหน้าอกอีกคนก็ลงไปตรงหีฝนเรียบร้อยแล้ว น้องเขามืออาชีพมากๆฝนเสียวไปตลอดตัวเลยจ๊าครวญลั่นห้องเลยฝนเหลือบไปดูแฟนดูเขาแฮปปี้มากมายๆเลยค่ะปัจจุบันนี้เขากำลังเอามังกรเขาออกมาชักอยู่ แล้วน้องคนนึงก็นอนลงให้ดานั่งค่อมค่ะ ฝนจับควยเขาจ่อไปที่หีแล้วกดที่เดียวมิดแท่งเลยมันอีกทั้งแน่นทั้งเสียวจ้ะฝนขย่มแท่งน้องขึ้นสุดลงสุดเลยจ๊าเสียวมากมายๆอีกคนก็เอาควยมากให้ฝนอมอีกคนก็ทำหน้าคราวจ้ะเขาใช้เจลทาไปที่รูก้นของฝนและหลังจากนั้นก็ค่อยๆใส่เข้ามาตอนแรกมันเจ็บเล็กน้อยจ้ะแต่ในตอนนี้มันแปลงเป็นเสียวแทนในช่วงเวลานี้ฝนได้แต่ว่าแอ่นหีกับแอ่นตูดสู้พวกน้องเขาแข่งกันกระเด้าฝนเลยปัจจุบันนี้ในหัวฝนมันโล่งเตียนไปหมดรู้เพียงแค่ว่ามันเสียวมากๆไม่เคยรู้เลยว่าโดนรุมมันจะมันขนาดนี้ เพียงพอใกล้แตกสองคนก็เร่งเครื่องกันใหญ่เลยฝนได้แต่ว่าครางครวญพร้อมทั้งเสร็จกับน้องทั้งคู่คน ฝนยังหอบไม่หายอ่อนล้าเลยคะอีกคนก็เข้ามาเสียต่อแล้วน้องเขาเย็ดฝนท่าสุนัขเป็นท่าโปรดฝนเลยจ้ะน้องเขากระเด้าจาดช้าๆแล้วเร็วขึ้นน้องเขากระเด้าถี่มากขึ้นเรื่อยจนฝนเสร็จไปอีกน้ำแล้วน้องก็จับดานอนหงายแล้วกระเด้าวันนี้ฝนหีบานก็ยอมแล้วค่ะ น้องเขารีบจังหวะแล้วฝนก็เสร็จอีกครั้ง

คุณกับเขาก็แชทคุยกันมาตั้งนานสุดแต่เพราะเหตุไรความเกี่ยวพันมันดันยังไม่เคยก้าวหน้าไปทางไหนสักครั้งบางครั้งก็ดูอย่างกับว่าเขานั้นมีใจบางทีก็ดูเหมือนกับว่าเขาก็แค่คุยไปตามมารยาท วันนี้เราก็เลยจะมาบอกกันว่าวิธีเช็คอย่างไรว่าเขาชอบคุณหรือไม่คุณจะได้รู้ว่ารักคราวนี้ของคุณนั้นมีลุ้นมากแค่ไหนจะได้แฟนที่ท่าทางดีอย่างหนังหนัง avมาแทนหนังAVที่คุณชอบดูหรือว่าจะได้ดูหนังAVถัดไปคนเดียวหงอยเหงาๆกันแน่

ข้ออันดับหนึ่งนักดองแชท ชายหนุ่มของคุณนั้นเขาเป็นนักดองแชทมือโปรหรือเปล่าถ้าหากเป็นถ้วยน้ำก็น่าจะรอนานจนกระทั่งมีแมลงหรือยุงบินมาเกาะกระทั่งไข่ใส่ไว้แล้วแหละก็อย่างกับแชทที่คุณส่งไปถามเขาวันนี้แม้กระนั้นเขากลับมาตอบคุณอีกทีในวันมะรืนนี่มันก็ส่อแววได้แล้วว่าเขานั้นไม่ได้มีใจให้คุณแล้วนั่นเองเพราะถ้าเกิดคนมันต้องการคุยต้องการตอบเขาอาจไม่ยินยอมปล่อยให้ท่านรอนานอย่างงั้นหรอกอย่างงี้คุณอาจจำต้องนอนดูหนังAVถัดไปแล้วล่ะหรือนอกซะจากว่าเขาจะติดงานที่ยุ่งมากจริงๆอันนี้ก็ขอวอนให้ผู้หญิงจำต้องเข้าใจชายหนุ่มๆเขาหน่อยนะ

ข้อที่สองถามคำตอบคำ นานๆจะตอบแชทหนก็ยังไม่เจ็บเท่าผู้ที่ถามคำตอบคำเลยจ๊าตอบจนคุณมีความรู้สึกว่าไปต่อผิดแล้วเพศชายบางคนก็แสนใจดำตัดบทด้วยการส่งสติ้กเกอร์ตอบกลับมาแบบซนๆหรือไม่ก็เป็นการอ้างว่าติดงานจำต้องไปทำหาเรื่องเลิกคุยกับคุณอยู่ตลอดเวลาอย่างงี้ไม่ทราบเลยจ้าว่าเขาเป็นผู้ที่คุยไม่เก่งหรือเขาแค่ไม่ต้องการคุยกับคุณกันแน่

ข้อลำดับที่สามเขาเคยทักมาก่อนไหม เขาเคยเป็นข้างที่ทักมาหาคุณก่อนบ้างหรือปล่าหรือมีแม้กระนั้นคุณเองที่เป็นข้างวิ่งไล่ตามเขาถ้าหากคุณไม่ทักไปเขาก็ไม่เคยที่จะทักมานี่มันก็บอกให้เห็นได้ชัดเลยว่าเขานั้นมิได้มีใจให้ท่านอย่าแน่ๆรวมทั้งอย่าพึ่งมโนคิดเข้าข้างตนเองไปนะหากว่าเขาเป็นคนที่ทักคุณมาก่อนคุณจะต้องมองให้ดีๆว่าบทพูดนั้นเกิดเรื่องอะไรหากเขาทักมาเพื่อมาขอความช่วยเหลือหรือปรารถนาบางสิ่งจากคุณหรือเรียกกล้วยๆเลยว่าหากเขาไม่มีธุระเขาก็คงไม่ทักมานั่นแหละมันก็แปลได้ว่าเขานั้นเห็นคุณเป็นแค่เพื่อนพ้องที่แสนดีหนึ่งคนเพียงแค่นั้นเขาไม่ได้คาดหวังว่าจะได้แอบแซ่บแบบในหนังAVกับคุณหรอก

ข้อลำดับที่สี่ผู้ใดกันแน่เป็นฝ่ายชวนคุย คล้ายกับข้อสามล่ะถึงแม้ว่าเขาก็จะไม่เคยทักมาก่อนแต่ว่าคุณสาวๆก็อย่าพึ่งซึมเซาไปด้วยเหตุว่าเขาอาจจะเป็นเพียงแค่ชายหนุ่มเขินอายขี้เกรงใจเลยไม่กล้าที่จะทักคุณมาก่อนคุณจำต้องดูจากกรรมวิธีการคุยอีกทีหนึ่งถ้าเกิดเขาถูกใจชวนคุณคุยเรื่องนู้นเรื่องนี้ตลอดมีหยอดนิดๆหน่อยๆคุยเก่งกระทั่งเกินคำว่าคุยตามมารยาทก็บางครั้งก็อาจจะพอเพียงมีลุ้นอยู่นะว่าเขาจะต้องพอใจในตัวของคุณแน่นอน