บุหรี่ไฟฟ้าแบบมวนเป็นตัวร้ายทำลายชีวิต ก่อให้เกิดผลเสียทางด้านที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพต่อผู้สูบเองแล้วก็คนที่อยู่รอบข้าง ซึ่งในช่วงปัจจุบันคนหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพตัวเองกันมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเหตุนี้แม้คุณต้องการเลิกบุหรี่พวกเรามีข้อเสนอมาฝาก

Solar Eclipse

เหตุผลที่ควรจะเลิกยาสูบแบบมวน
1.การสูบยาสูบ 1 มวนจะมีผลให้อายุสั้นลง 7 นาที โดยคำนวณแล้วจะก่อให้อายุสั้นลงมากขึ้นยิ่งคุณสุขมาก
2.ทำให้บริเวณใบหน้าแก่ก่อนวัย คนที่ชอบสูบบุหรี่หนักมาก จะสังเกตได้เลยว่าถ้าหากอายุน้อยจะทำให้มีบริเวณใบหน้า เหี่ยวย่นผมหงอกเร็ว หัวล้านมองแก่กว่าวัย และใช้สินค้าสำหรับการบำรุงรักษาบำรุงใบหน้าแบบไหนก็เอาไม่อยู่ บุหรี่ไฟฟ้า
3.มีกลิ่นตัวเหม็นคนดูดบุหรี่แบบมวน จะมีกลิ่นติดตัวและก็ยังเป็นเหตุให้มีกลิ่นปากทำให้ฟันผุฟันมีสีดำ และก็ยังมีโรคเหงือกอักเสบร่วมด้วย
4.มีลักษณะเหน็ดเหนื่อยง่ายหอบง่ายอาการท้องอืดแน่นเฟ้อแล้วก็ไม่อยากกินอาหาร
5.เป็นโรคเนื่องจากสารนิโคติน เมื่อร่างกายได้รับนานๆจะมีผลทำให้เป็นโรคต่างๆดังนี้

หลอดเลือดสมองตีบแตกตัน เพราะเหตุว่าพิษในควันของบุหรี่จะทำให้กำเนิดสภาวะ เส้นโลหิตส่วนที่ไปเลี้ยงสมอง แตกแคบ ทำให้เป็นโรคโรคสมองเสื่อมหรืออัมพฤกษ์อัมพาตได้
 โรคหัวใจ บุหรี่ทำให้เส้นโลหิตหัวใจหดตัว และไปจับไขมันบริเวณฝาผนังหลอดเลือด ส่งผลทำให้หัวใจขาดออกซิเจน มีลักษณะอาการจุกเสียดแน่นหน้าอกและอาจจะเกิดหัวใจวายจนกระทั่งเสียชีวิตได้ บุหรี่ไฟฟ้า
 โรคปอดแล้วก็ระบบฟุตบาทหายใจ จะก่อให้กำเนิดอาการไอ เรื้อรัง หายใจ ไม่สบาย ปอดบวมหลอดลมอักเสบโรคถุงลมโป่งพอง
 โรคที่มีปัญหาเกี่ยวกับกระดูกและกล้าม ซึ่งควันจากบุหรี่จะมีผลให้กระดูกเปราะหักง่าย มีอาการอักเสบของข้อเอ็นกล้ามเนื้อฉีกให้ขาดเป็นแผล ก็จะหายช้าแล้วก็รักษาได้ยาก
 ระบบทางเดินอาหาร คนสูบบุหรี่แบบมวน จะทำให้สารเคมีไปกระตุ้น ในกระเพาะ ให้หลั่งน้ำย่อยมากยิ่งกว่าปกติ นำมาซึ่งการก่อให้เกิดแผลในกระเพาะ
โรคมะเร็ง คนสูบบุหรี่จะมีโอกาสเป็นโรคมะเร็งที่ อวัยวะต่างๆในร่างกายได้มากกว่าคนทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นมะเร็งตับ มะเร็งไต มะเร็งลำไส้ใหญ่ มะเร็งหลอดลมโรคมะเร็งต่อมลูกหมาก โรคมะเร็งปากมดลูก ฯลฯ

Sunset Glow

ซึ่งจะเห็นได้ว่าการดูดบุหรี่ ทำให้เป็นอันตรายต่อสถาพทางร่างกายเป็นอย่างมาก โดยเหตุนี้ควรจะพิเคราะห์และหันมาใส่ใจสำหรับเพื่อการเลือกสูบบุหรี่ไฟฟ้า ซึ่งมีความปลอดภัยมากกว่า ไม่มีกลิ่น กวนใจช่วยควบคุม นิโคตินได้ มีรสชาติที่นานัปการกลิ่นหอมสดชื่น รวมทั้งกลิ่นยังไม่ทำให้เกิดผลเสียต่อคนที่อยู่รอบข้างอีกด้วย

บุหรี่ไฟฟ้า รุ่น KS KURVE vs KS Flavor
การเลือกดูดบุหรี่ไฟฟ้า จึงควรเลือกแบรนด์ที่มีคุณภาพมีมาตรฐานและก็มีความปลอดภัย ด้วยเหตุนี้ KS ซึ่งเป็นแบรนด์บุหรี่ไฟฟ้า ระดับสากลที่นิยมสูบกันทั่วทั้งโลก

KS KURVE เป็นบุหรี่ไฟฟ้า ที่มีนวัตบาป chipset รูปแบบใหม่ เร็วขึ้นกว่าเดิม 40% มีเทคโนโลยีคุ้มครองการรั่วซึมถึง 12 ชั้น ด้วยระบบเซ็นเซอร์เซรามิค ที่ดินแบรนด์สั่งสร้างขึ้นเฉพาะ มีหม้อต้มเซรามิค 4 ชั้นเป็นที่แรกของโลก ใช้งานง่ายพกพาสบาย ไม่มีการเผาไหม้ไม่มีอันตราย ทน ควันน้อยไม่มีผลกระทบต่อคนที่อยู่รอบข้าง มีความสะอาดมีระบบระเบียบรักษาความสะอาดด้วย เทคโนโลยีอัลตร้าโซนิค สะอาดไร้ฝุ่นไร้สิ่งเจือปน สมรรถนะดีขึ้น เพราะสร้างจากวัสดุ เกรดอุตสาหกรรมอาหาร ช่วงเวลาสำหรับในการชาร์จ 18-30 นาทีเพียงแค่นั้น มีน้ำหนักPOD อยู่ที่ 7 กรัมมีทั้งหมดทั้งปวง 4 สี คือ

สีแดงเหมาะกับคนเร่าร้อน เร้าร้อน so hot แล้วก็เย้ายวนใจความพอใจ
สี Pacific Blue เป็นสียอดฮิตที่มีความเก๋ห์ คลู มองชิคๆใช้ได้ทั้งยังผู้ชายแล้วก็ผู้หญิง
สี Jet Black เหมาะกับผู้ที่ชอบพอความโก้เก๋ห์ดุดันในสไตล์เป็นแมน
สีแชมเปญโกลด์ เป็นสีแห่งความเลิศหรูดู High เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบความเลิศหรู มีสไตล์รวมทั้งท่าทางที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์
KS Flavor เป็นรุ่นที่มีไฟแจ้งเตือนสถานะสร้างจากวัสดุ PCTG ด้วยมาตรฐานการยืนยันจากหมอ ด้วยเหตุนั้นก็เลยมีความปลอดภัยสูง ใช้เวลาชาร์จ 45 ถึง 60 นาที มีปริมาตร pod อยู่ที่ 2 ml น้ำยามีคุณภาพดีกลิ่นชัดไม่เป็นอันตราย ปริมาตรแบตเตอรี่ 450mAh น้ำหนัก pod อยู่ที่ 7 กรัม ส่วนประกอบของน้ำยา บุหรี่ไฟฟ้ามีกลีเซอรอล โพรไพลีนไกลคอล สารแต่งกลิ่นรวมทั้งนิโคติน มีให้เลือก 7 สีเป็น
สีแชมเปญโกลด์ เหมาะสำหรับคนถูกใจความหรูหราดูแพง
สีแอมเบอร์หรือสีส้ม นี้เหมาะกับผู้ที่ถูกใจความสนุกสดใส สนุกสนานรื่นเริง
Indigoหรือ สีม่วง เหมาะสำหรับคนที่ชอบความลึกลับน่าค้นหา
สีดึกกรีน หรือสีเขียว เหมาะสำหรับแฟนธรรมชาติรวมทั้งสภาพแวดล้อม
Jet Blackสีดำ เหมาะกับถูกใจคนที่ชอบความโก้ห์ คลูมีสไตล์
Redสีแดง เหมาะสำหรับคนที่ชอบความเย้ายวนใจ
salt สีขาว เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบความเรียบง่าย

การเลือกสูบบุหรี่ไฟฟ้าควรจะเลือกแบรนด์ที่มีความปลอดภัยรวมทั้งได้รับความนิยมระดับนานาชาติ ดังนั้น KS KURVE หรือ KS Flavor ที่ตอบสนองในสิ่งที่ต้องการของคุณได้ด้วยเทคโนโลยี ที่มีความล้ำยุคนำพาสบายใช้งานง่าย รวมทั้งมีความปลอดภัยสูง ซึ่งถ้าเกิดคุณน่ะซึ่งถ้าว่าคุณหักยังเลือกบุหรี่ไฟฟ้า รุ่นที่ประทับใจไม่ได้ มาที่ bikinipods พวกเรามีทีมงานมือโปรที่จะให้คำแนะนำคอยดูแลคุณ เพื่อการเลือกบุหรี่ไฟฟ้าของคุณง่ายขึ้น และก็เหมาะสมกับการใช้แรงงานโดยเหตุนี้เลือกบุหรี่ไฟฟ้าทั้งที bikinipods รองรับความต้องการของคุณ จัดส่งเร็ว ไว ทันใจ ใช้งานได้ในทันที จำต้องที่นี่แห่งเดียวของโลก คุ้มสุดๆ

Tags : บุหรี่ไฟฟ้า,บุหรี่ไฟฟ้า